Chúng tôi (CHAC) muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã lựa chọn CHAC. Chúng tôi hiểu rằng, mình phải hoàn thiện mỗi ngày để xứng đáng hơn với sự quan tâm đó, tuy nhiên cảm nhận của chúng tôi không thôi là chưa đủ, chúng tôi thật sự mong muốn nhận được những góp ý từ Quý khách hàng … để chúng tôi có thể làm tốt hơn sứ mệnh của mình. Quý anh/chị vui lòng trả lời những câu hỏi sau: Tên Điện thoại Quý anh/chị có hài lòng về cơ sở vật chất?Rất không hài lòngKhông hài lòngChấp nhận đượcHài lòngRất hài lòng Quý anh/chị có hài lòng về quy trình thủ tục, giấy tờ khi đến khám?Rườm ràChấp nhận đượcĐơn giản Quý anh/chị có hài lòng về thái độ khám bệnh của bác sĩ?Rất không hài lòngKhông hài lòngChấp nhận đượcHài lòngRất hài lòng Quý anh/chị có hài lòng về thái độ của nhân viên: tiếp nhận, điều dưỡng, người hướng dẫn?Rất không hài lòngKhông hài lòngChấp nhận đượcHài lòngRất hài lòng Đánh giá của Quý anh/chị về các dịch vụ tiện ích (hỗ trợ khách hàng): nhắc tái khám, đặt lịch khám, hỗ trợ qua hotline, voucher ưu đãi khám sức khỏe tổng quát …Hỗ trợ khách hàng được nhiềuCó hỗ trợ nhưng chưa được nhiềuHầu như chưa hỗ trợ được gì Quý anh/chị có dễ dàng tiếp cận CHAC qua internet: website, facebook, các trang quảng cáo …Dễ tiếp cận và thường xuyên tương tác với phòng khám qua mạngCó tương tác nhưng chưa nhiềuCó tương tác nhưng ítHầu như không Đánh giá của Quý anh/chị về vệ sinh, an ninh, trật tự Rất không hài lòngKhông hài lòngChấp nhận đượcHài lòngRất hài lòng Quý anh/chị đến khám tại CHAC qua:Bác sĩ giới thiệuNgười thân, quen, bạn bè giới thiệuQua mạngTự biết đếnKhác Quý anh/chị biết CHAC là trung tâm chuyên:Hen suyễn người lớn – trẻ emBệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)Rối loạn giấc ngủCả 3 câu trênĐáp án 1 và 3 Quý anh/chị cảm thấy CHAC đạt bao nhiêu điểm về chất lượng dịch vụ?Dưới 5 điểmTừ 5 – 7 điểm7 – 8 điểm8 – 9 điểm9 – 10 điểm Góp ý Time is Up!