1. Quyền của khách hàng
Quyền được tôn trọng
Khách hàng đến với Trung tâm luôn được đối xử lịch sự, công bằng và đảm bảo được quyền lợi khi tham gia dịch vụ khám và điều trị tại Trung tâm
Quyền được cung cấp thông tin
Khách hàng hoàn toàn được các bác sĩ giải đáp về tình trạng sức khỏe , chi phí khám chữa bệnh và tư vấn sau điều trị
Quyền được chăm sóc y tế hiệu quả
Khách hàng có thể từ chối hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ của Trung tâm nếu không cảm thấy hài lòng hoặc tin tưởng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn được Bác sĩ có thể giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề sức khỏe.
2. Nghĩa vụ của Khách hàng
Cung cấp thông tin
Khi tham gia khám sức khỏe, khách hàng sẽ phải điền thông tin trong phiếu yêu cầu để lưu giữ hồ sơ và theo dõi được tiền sử bệnh sử của khách hàng trong quá trình chẩn đoán và điều trị
Tham gia quá trình điều trị
Hãy tuân thủ kế hoạch điều trị đã được chỉ định và thỏa thuận và làm theo các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe. Hãy hỏi ngay nếu không hiểu các chẩn đoán, kế hoạch chăm sóc hay điều trị.
Quan tâm và tôn trọng
Hãy tuân thủ nội quy và quy định của Trung tâm liên quan đến bệnh nhân và khách. Hãy đối xử tôn trọng và lịch sự với nhân viên Trung tâm, với các bệnh nhân khác và khách thăm. Hãy tôn trọng lịch hẹn đã đăng ký hoặc thông báo trước khi hủy hẹn.