Chúng tôi (CHAC) muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã lựa chọn CHAC. Chúng tôi hiểu rằng, mình phải hoàn thiện mỗi ngày để xứng đáng hơn với sự quan tâm đó, tuy nhiên cảm nhận của chúng tôi không thôi là chưa đủ, chúng tôi thật sự mong muốn nhận được những góp ý từ Quý khách hàng … để chúng tôi có thể làm tốt hơn sứ mệnh của mình. Quý anh/chị vui lòng trả lời những câu hỏi sau: Tên Điện thoại Quý anh/chị có hài lòng về cơ sở vật chất? Rất không hài lòng Không hài lòng Chấp nhận được Hài lòng Rất hài lòng Quý anh/chị có hài lòng về quy trình thủ tục, giấy tờ khi đến khám? Rườm rà Chấp nhận được Đơn giản Quý anh/chị có hài lòng về thái độ khám bệnh của bác sĩ? Rất không hài lòng Không hài lòng Chấp nhận được Hài lòng Rất hài lòng Quý anh/chị có hài lòng về thái độ của nhân viên: tiếp nhận, điều dưỡng, người hướng dẫn? Rất không hài lòng Không hài lòng Chấp nhận được Hài lòng Rất hài lòng Đánh giá của Quý anh/chị về các dịch vụ tiện ích (hỗ trợ khách hàng): nhắc tái khám, đặt lịch khám, hỗ trợ qua hotline, voucher ưu đãi khám sức khỏe tổng quát … Hỗ trợ khách hàng được nhiều Có hỗ trợ nhưng chưa được nhiều Hầu như chưa hỗ trợ được gì Quý anh/chị có dễ dàng tiếp cận CHAC qua internet: website, facebook, các trang quảng cáo … Dễ tiếp cận và thường xuyên tương tác với phòng khám qua mạng Có tương tác nhưng chưa nhiều Có tương tác nhưng ít Hầu như không Đánh giá của Quý anh/chị về vệ sinh, an ninh, trật tự Rất không hài lòng Không hài lòng Chấp nhận được Hài lòng Rất hài lòng Quý anh/chị đến khám tại CHAC qua: Bác sĩ giới thiệu Người thân, quen, bạn bè giới thiệu Qua mạng Tự biết đến Khác Quý anh/chị biết CHAC là trung tâm chuyên: Hen suyễn người lớn – trẻ em Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) Rối loạn giấc ngủ Cả 3 câu trên Đáp án 1 và 3 Quý anh/chị cảm thấy CHAC đạt bao nhiêu điểm về chất lượng dịch vụ? Dưới 5 điểm Từ 5 – 7 điểm 7 – 8 điểm 8 – 9 điểm 9 – 10 điểm Góp ý Time's up