BẢNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA CHAC

Chúng tôi (CHAC) muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã lựa chọn CHAC. Chúng tôi hiểu rằng, mình phải hoàn thiện mỗi ngày để xứng đáng hơn với sự quan tâm đó, tuy nhiên cảm nhận của chúng tôi không thôi là chưa đủ, chúng tôi thật sự mong muốn nhận được những góp ý từ Quý khách hàng … để chúng tôi có thể làm tốt hơn sứ mệnh của mình.

Quý anh/chị vui lòng trả lời những câu hỏi sau:

Tên
Điện thoại

Quý anh/chị có hài lòng về cơ sở vật chất?

Quý anh/chị có hài lòng về quy trình thủ tục, giấy tờ khi đến khám?

Quý anh/chị có hài lòng về thái độ khám bệnh của bác sĩ?

Quý anh/chị có hài lòng về thái độ của nhân viên: tiếp nhận, điều dưỡng, người hướng dẫn?

Đánh giá của Quý anh/chị về các dịch vụ tiện ích (hỗ trợ khách hàng): nhắc tái khám, đặt lịch khám, hỗ trợ qua hotline, voucher ưu đãi khám sức khỏe tổng quát …

Quý anh/chị có dễ dàng tiếp cận CHAC qua internet: website, facebook, các trang quảng cáo …

Đánh giá của Quý anh/chị về vệ sinh, an ninh, trật tự

Quý anh/chị đến khám tại CHAC qua:

Quý anh/chị biết CHAC là trung tâm chuyên:

Quý anh/chị cảm thấy CHAC đạt bao nhiêu điểm về chất lượng dịch vụ?

Góp ý