Quý anh/chị có hài lòng về cơ sở vật chất?
Quý anh/chị có hài lòng về quy trình thủ tục, giấy tờ khi đến khám?
Quý anh/chị có hài lòng về thái độ khám bệnh của bác sĩ?
Quý anh/chị có hài lòng về thái độ của nhân viên: tiếp nhận, điều dưỡng, người hướng dẫn?
Đánh giá của Quý anh/chị về các dịch vụ tiện ích (hỗ trợ khách hàng): nhắc tái khám, đặt lịch khám, hỗ trợ qua hotline, voucher ưu đãi khám sức khỏe tổng quát …
Quý anh/chị có dễ dàng tiếp cận CHAC qua internet: website, facebook, các trang quảng cáo …
Đánh giá của Quý anh/chị về vệ sinh, an ninh, trật tự
Quý anh/chị đến khám tại CHAC qua:
Quý anh/chị biết CHAC là trung tâm chuyên:
Quý anh/chị cảm thấy CHAC đạt bao nhiêu điểm về chất lượng dịch vụ?